- Námið
- Þjónusta
- Skólinn
- Fjarnám
- Spurt & Svarað
Námgrein: |
Áfangaheiti: | Lýsing: |
AFREKSÍÞRÓTTIR | AÍÞR1íþ02 | Afreksþjálfun í samvinnu við Stjörnuna |
ALÞJÓÐASAMSKIPTI | ALÞS3lv05 | Lokaverkefni á alþjóðabraut |
BÓKFÆRSLA | BÓK1ib05 | Inngangur að bókfærslu |
BÓKF2fb05 | Bókfærsla, framhald | |
BÓKF3bá05 | Bókfærsla ársreikninga | |
DANSKA | DANS1gr05 | Grunnáfangi |
DANS1fr05 | Framhald | |
DANS2lo05 | Lesskilningur og orðaforði | |
DANS2so03 | Sérhæfður orðaforði | |
DANS2kv05 | Kvikmyndir | |
DANS3dd05 | Danska daglega | |
DANS3kh05 | Kaupmannahöfn | |
DANS3so05 | Sérhæfður orðaforði | |
EÐLISFRÆÐI | EÐLI2gá05 | Grunnáfangi |
EÐLI2bv05 | Bylgjur og varmafræði | |
EÐLI3ne05 | Nútímaeðlisfræði | |
EÐLI3ra05 | Rafsegulfræði | |
EFNAFRÆÐI | EFNA2ie05 | Inngangur að efnafræði |
EFNA2vl05 | Framhaldsáfangi í efnafræði | |
EFNA3je05 | Framhaldsáfangi í efnafræði | |
EFNA3le05 | Lífefnafræði | |
EFNA3lr05 | Lífræn efnafræði | |
ENSKA | ENSK1ua05 | Undirbúningur A |
ENSK1ub05 | Undirbúningur B | |
ENSK2ms05 | Menning og skapandi skrif | |
ENSK2kk05 | Kvikmyndir og kynning | |
ENSK2eb05 | Enski boltinn | |
ENSK3fa05 | Faggreinaenska | |
ENSK3fb05 | Ferðalög og bókmenntir | |
ENSK3hr05 | Heimildavinna og ritun | |
ENSK3le05 | Leikrit og bókmenntir | |
ENSK3us05 | Undirbúningur fyrir stöðluð próf | |
ENSK3yl05 | Yndislestur | |
FATAHÖNNUN | FATA1ss05 | Snið og saumur |
FATA1st05 | Saumtækni | |
FATA2sg05 | Sniðagerð | |
FATA2uy05 | Utanyfirflíkur | |
FATA3kj05 | Kjólar | |
FATA3lf05 | Lokaáfangi, fyrri hluti | |
FATA3ls05 | Lokaáfangi, seinni hluti | |
FERILMAPPA | FEMY3tv05 | Ferilmöppur |
FÉLAGSFRÆÐI | FÉLA3ab05 | Afbrotafræði |
FÉLA3hþ05 | Hnattvæðing og þróunarlönd | |
FÉLAGSVÍSINDI | FÉLV1if05 | Inngangur að félagsvísindum |
FÉLV2af05 | Aðferðir félagsvísinda | |
FÉLV3lv07 | Lokaverkefni | |
FJÁRMÁLAFRÆÐI | FJÁF3ff05 | Fjármál fyrirtækja |
FJÁRMÁL | FJÁR2fl05 | Fjármálalæsi |
FJÖLMIÐLAFRÆÐI | FJÖL2aj05 | Auglýsingar og jafnrétti |
FJÖL3bl05 | Blaðamennska | |
FJÖL3kl05 | Kvikmyndir og ljósmyndir | |
FRANSKA | FRAN1gr05 | Grunnáfangi |
FRAN1fr05 | Framhaldsáfangi | |
FRAN1ff05 | Frásagnir og ferðalög | |
FRAN2kv05 | Kvikmyndir | |
FRAN2pa05 | París | |
FRAN2ri05 | Ritun og tal | |
FRUMKVÖÐLAFRÆÐI | FRUM3fr02 | Frumkvöðlavinna - hugmyndavinna |
FRUM3fr03 | Frumkvöðlavinna - framhald | |
HAGFRÆÐI | HAGF2ar05 | Almenn rekstrarhagfræði |
HAGF2aþ05 | Almenn þjóðhagfræði | |
HEILBRIGÐISFRÆÐI | HBFR2he05 | Heilbrigðisfræði |
HEIMSPEKI | HEIM2hh05 | Hversdagsheimspeki |
HUGMYNDAVINNA | HUGM1hu05 | Hugmyndavinna |
HÖNNUN | HÖNN2ha05 | Hönnun í atvinnulífinu |
HÖNN3lv07 | Lokaverkefni | |
HÖNN3ns05 | Nýsköpun | |
HÖNNUNARSAGA | HÖNS2hi05 | Hönnun og iðnaður |
HÖNS3st05 | Saga textíls | |
ÍSLENSKA | ÍSLE1ss01 | Stafsetning |
ÍSLE1ua05 | Undirbúningur A | |
ÍSLE1un05 | Undirbúningur B | |
ÍSLE2mg05 | Málsaga, goðafræði, bókmenntir og ritun | |
ÍSLE2es05 | Bókmenntasaga frá eddukvæðum til siðaskipta, 800 - 1550 | |
ÍSLE3sn05 | Bókmenntasaga frá siðaskiptum til nýrómantíkur | |
ÍSLE3na05 | Bókmenntasaga frá nýrómantík til aldamóta, 1903 - 2000 | |
ÍSLE2yl05 | Yndislestur | |
ÍSLE3bb05 | Barnabókmenntir | |
ÍÞRÓTTAFRÆÐI | ÍÞRF2þj05 | Þjálfun |
ÍÞRF3íl05 | Líffærafræði og íþróttameiðsl | |
ÍÞRF3ls05 | Lífeðlisfræði og skyndihjálp | |
ÍÞRÓTTAGREIN | SERH3bg05 | Badminton og golf |
SERH3bk05 | Blak og körfuknattleikur | |
SERH3jl05 | Jóga og lýðheilsa | |
SERH3kh05 | Knattspyrna og handbolti | |
SERH3le05 | Leiðsögufræði | |
SERH3tl05 | Tómstundir og leikir | |
ÍÞRÓTTIR | ÍÞRÓ1hr02 | Hreyfing, íþróttaáfangi fyrir nýnema |
ÍÞRÓ2ba1,5 | Badminton | |
ÍÞRÓ2bl1,5 | Blak | |
ÍÞRÓ2dl1,5 | Dansleikshús | |
ÍÞRÓ2ga1,5 | Ganga | |
ÍÞRÓ2jó1,5 | Jóga | |
ÍÞRÓ2kk1,5 | Körfuknattleikur | |
ÍÞRÓ2kn1,5 | Knattspyrna | |
ÍÞRÓ2lí1,5 | Líkamsrækt | |
ÍÞRÓ3ba1,5 | Framhaldsáfangi í badminton | |
ÍÞRÓ3jó1,5 | Framhaldsáfangi í jóga | |
Starfsþj. á íþróttabraut | ÍÞSÞ2sþ02 | Starfsþjálfun |
ÍÞSÞ2sr02 | She Runs | |
JARÐFRÆÐI | JARÐ2jí05 | Jarðfræði Íslands |
JARÐ2js05 | Jarðsaga | |
JARÐ2vh05 | Veður- og haffræði | |
Kynjafræði | KYNJ3ky05 | Kynjafræði |
LEIKLIST | LEIK1lf01 | Vinna í tengslum við leikfélagið Verðandi |
LEIK1lf02 | Vinna í tengslum við leikfélagið Verðandi | |
LEIK1lh03 | Þátttaka í nemendasýningu | |
LEIK1gr05 | Grunnáfangi | |
LEIK1sp05 | Spuni | |
LEIK2rt05 | Rödd og texti | |
LEIK2sl05 | Saga leiklistar | |
LEIK2bs05 | Betra samfélag | |
LEIK2sv05 | Senuvinna | |
LEIK3ss05 | Skapandi skrif | |
LEIK3sk05 | Samsköpunaraðferðir | |
LEIK3st05 | Söngur og túlkun | |
LEIK3ls05 | Leikstjórinn | |
LEIK3lv05 | Lokaverkefni | |
LEIK3ma03 | Leiklistarhátíð á Möltu | |
LISTASAGA | LIST2fb05 | Frá fornöld til barrokkstímabils |
LIST2na05 | Nýklassík til abstrakt expressjónisma | |
LIST3sa05 | Samtímalist | |
LITAFRÆÐI | LITA1lt05 | Litafræði og tölvuvinnsla |
LÍFFRÆÐI | LÍFF1gá05 | Grunnáfangi |
LÍFF2le05 | Lífeðlisfræði | |
LÍFF2vf05 | Vistfræði | |
LÍFF3ef05 | Erfðafræði | |
LÍFF3le05 | Lífeðlisfræði | |
LÍFSLEIKNI | LÍFS1sl03 | Skólaleikni, fyrir nýnema |
LJÓSMYNDUN | LJÓS2gr05 | Grunnáfangi |
LÝÐHEILSA | LÝÐH1hl02 | Heilbrigður lífsstíll, fyrir nýnema |
LÖGFRÆÐI | LÖGF3vl05 | Viðskiptalögfræði |
MARKAÐSFRÆÐI | MARK2am05 | Almenn markaðsfræði |
MARK3mr05 | Markaðsrannsóknir | |
MÁLVERK | MÁLV2gr05 | Grunnáfangi |
MÁLV3ao05 | Akrýl- og olíumálun | |
MENNING | MENN2so05 | Samhengi og orðræða |
MENN3sa05 | Samtímamenning | |
MÓDELTEIKNING | MÓDE2te05 | Teikning |
MYNDBYGGING | MYND3mf05 | Myndbygging og formfræði |
MYNDLIST | MYNL3lo05 | Lokaverkefni |
NEMENDA - | NEMF1ne01 | Nefndarstörf á vegum NFFG |
FÉLAGSSTÖRF | NEMF1ne02 | Nefndarstörf á vegum NFFG |
NÁTTÚRUVÍSINDI | NÁTV3lv05 | Lokaverkefni |
NÆRINGARFRÆÐI | NÆRI2nf05 | Næringarfræði |
PRJÓN | PRJN1pl05 | Grunnur |
RAFÍÞRÓTTIR | RAFÍ2sh05 | Spilun og heilsa |
SAGA | SAGA2íl05 | Íslandssaga |
SAGA2ms05 | Mannkynssaga | |
SAGA3ks05 | Kalda stríðið | |
SAGA3me05 | Menningarsaga | |
SAGA3úr05 | Úkraína og Rússland | |
SAGA3ss05 | Stríðssaga | |
SÁLFRÆÐI | SÁLF3fs05 | Félagssálfræði |
SÁLF3gs05 | Geðsálfræði | |
SÁLF3is05 | Inngangur að sálfræði | |
SÁLF3þu05 | Þroska- og uppeldisfræði | |
SKÚLPTÚR | SKÚL2gr05 | Grunnáfangi |
SKÚL3þv05 | Þrívídd | |
SPÆNSKA | SPÆN1gr05 | Grunnáfangi |
SPÆN1fr05 | Framhald | |
SPÆN1ff05 | Fortíð, framtíð og ferðalög | |
SPÆN2le05 | Lestur og hlustun | |
SPÆN2me05 | Menning spænskumælandi þjóða | |
SPÆN2sf05 | Spánarferð | |
STJÓRNMÁLAFRÆÐI | STJÓ3is05 | Inngangur að stjórnmálafræði |
STJÓRNUN | STJR2st05 | Stjórnun |
STUTTMYNDAGERÐ | STMG1hm05 | Hreyfimynda- og myndbandatökur |
STMG1mb05 | Myndbandagerð | |
STÆRÐFRÆÐI | STÆR1ua05 | Undirbúningur A |
STÆR1aj05 | Algebra og jöfnur | |
STÆR1hs05 | Hagnýt stærðfræði | |
STÆR2fj05 | Föll og jöfnur | |
STÆR2ts05 | Töluleg stærðfræði | |
STÆR3fa05 | Ferlarannsóknir og afleiður | |
STÆR3dh05 | Deildajöfnur og heildi | |
STÆR3hv05 | Hornaföll og vigrar | |
STÆR3rú05 | Þrívíð rúmfræði | |
STÆR3tl05 | Tölfræði og líkindareikningur | |
STÆR3yá05 | Yfirlitsáfangi | |
STÆR4sg05 | Stærðfræðigreining | |
TEIKNING | TEIK1gr05 | Grunnáfangi |
TEIK2tg05 | Teikning og grafík | |
TEXTÍLL | TEXT2va05 | Verkstæði og aðferðir |
TEXT3tv05 | Textílverkstæði | |
TÍSKA | TÍSK2th05 | Tískuteikning og hugmyndavinna |
TÍSK3tf05 | Tískuteikning og ferilmappa | |
TÖLVURGREINAR | TÖLV2gr05 | Grunnur í forritun |
TÖLV2ug05 | Undirstöðuþættir gagnasafnsfræða | |
TÖLV3fo05 | Forritun 2 | |
UMHVERFISFRÆÐI | UMHV1au05 | Umhverfisfræði |
VIÐSKIPTAFRÆÐI | VIÐS3lv05 | Lokaverkefni |
VIÐBURÐARSTJÓRNUN | VIBS3vi05 | Viðburðarstjórnun |
ÞÝSKA | ÞÝSK1gr05 | Grunnáfangi |
ÞÝSK1fr05 | Framhaldsáfangi | |
ÞÝSK1ff05 | Frásagnir og ferðalög | |
ÞÝSK2be05 | Berlínaráfangi | |
ÞÝSK2bm05 | Bókmenntir og menning | |
ÞÝSK2lv05 | Lestur og verkefnavinna | |