A |
AFÍÞ1ÍÞ02
|
Afreksíþróttir |
Að nemandi sé skráður iðkandi hjá Stjörnunni.
|
|
ALÞS3LV05
|
Lokaverkefni |
160 einingar af alþjóðabraut
|
|
B |
BÓKF1IB05
|
Inngangur að bókfærslu |
Engar
|
|
BÓKF2FB05
|
Bókfærsla framhald |
BÓKF1IB05
|
|
BÓKF3BÁ05
|
Bókfærsla ársreikninga |
BÓKF2FB05
|
|
D |
DANS1FR05
|
Framhald |
Fyrir nemendur sem fengu C á grunnskólaprófi eða hafa lokið DANS1GR05.
|
|
DANS1GR05
|
Grunnáfangi |
Eingöngu fyrir nemendur sem fengu D á grunnskólaprófi.
|
|
DANS2KV05
|
Kvikmyndir |
DANS2SO03
|
|
DANS2LO05
|
Lesskilningur og orðaforði |
Fyrir nemendur sem fengu A eða B á grunnskólaprófi eða hafa lokið DANS1FR05.
|
|
DANS2SO03
|
Sérhæfður orðaforði |
DANS2LO05
|
|
DANS3DD05
|
Danska daglega |
DANS2SO03
|
|
DANS3KH05
|
Kaupmannahöfn |
DANS2SO03
|
|
DANS3SO05
|
Sérhæfður orðaforði |
DANS2SO03
|
|
E |
EÐLI2BV05
|
Bylgjur og varmafræði |
EÐLI2GÁ05 og STÆR3HV05
|
|
EÐLI2GÁ05
|
Grunnáfangi |
STÆR2FJ05
|
|
EÐLI3NE05
|
Nútímaeðlisfræði |
EÐLI2BV05
EÐLI2RA05
|
|
EÐLI3RA05
|
Rafsegulsfræði |
EÐLI2GÁ05 og STÆR3HV05
|
|
EFNA2FE05
|
Varmafræði og lotukerfi |
EFNA2IE05
|
|
EFNA2IE05
|
Inngangur að efnafræði |
Engar
|
|
EFNA3FE05
|
Jafnvægi og efnahvörf |
EFNA2FE05
|
|
EFNA3LE05
|
Lífefnafræði |
EFNA2FE05
|
|
EFNA3LR05
|
Lífræn efnafræði |
EFNA2FE05
|
|
ENSK1UA05
|
ENSK |
Eingöngu fyrir þá sem fengu D á grunnskólaprófi.
|
|
ENSK1UB05
|
Undirbúningur B |
Fyrir nemendur sem fengu C á grunnskólaprófi eða hafa klárað ENSK1UA05.
|
|
ENSK2EB05
|
Enski boltinn |
ENSK2MS05
|
|
ENSK2KK05
|
Kvikmyndir og kynningar |
ENSKMS05
|
|
ENSK2MS05
|
Menning og skapandi skrif |
Fyrir þá sem fengu A eða B á grunnskólaprófi eða hafa lokið ENSK1UB05.
|
|
ENSK3FA05
|
Faggreinaenska |
ENSK3HR05
|
|
ENSK3FB05
|
Ferðalag og bókmenntir |
ENSK3HR05
18 ára aldurstakmark.
|
|
ENSK3HR05
|
Heimildavinna og ritun |
ENSK2KK05
|
|
ENSK3US05
|
Undirbúningur fyrir stöðluð próf |
ENSK3HR05
|
|
ENSK3VB05
|
Valin bókmenntaverk |
ENSK3HR05
|
|
ENSK3YL05
|
Yndislestur |
ENSK2KK05
|
|
F |
FATA1SS05
|
Snið og saumur |
Engar
|
|
FATA1ST05
|
Saumtækni |
FATA1SS05
|
|
FATA2SG05
|
Sniðagerð |
FATA1ST05
|
|
FATA2UY05
|
Utanyfirflíkur |
FATA1SS05
|
|
FATA3KJ05
|
Kjólar |
FATA2UY05
|
|
FATA3LF05
|
Lokaáfangi fyrri |
Allir áfangar á fatahönnunarsviði að undanskildum FATA3ls05.
|
|
FATA3LS05
|
Lokaáfangi seinni |
Allir áfangar á fatahönnunarsviði.
|
|
FEMY3TV05
|
Ferilmöppur |
MÁLV2GR05 og SKÚL2GR05 eða FATA2SG05 og TÍSK2TH05 eða LEIK3SS05 og LEIK3SK05 eða HÖNN2HA05 og SKÚL2GR05
|
|
FÉLA3AB05
|
Afbrotafræði |
FÉLV2AF05 eða ÍSLE2MG05
|
|
FÉLA3HÞ05
|
Hnattvæðing og þróunarlönd |
FÉLV2AF05 eða ÍSLE2MG05
|
|
FÉLV1IF05
|
Inngangur að félagsvísindum |
Engar
|
|
FÉLV2AF05
|
Aðferðir félagsvísinda |
FÉLV1IF05
|
|
FÉLV3LV07
|
Lokaverkefni |
30 e í samfélagsgreinum
og STÆR3TL05
|
|
FJÁF3FF05
|
Fjármál fyrirtækja |
STÆR2FJ05 og HAGF2AR05
|
|
FJÁR2FL05
|
Fjármálalæsi |
Engar
|
|
FJÖL2AJ05
|
Auglýsingar og jafnrétti |
FÉLV1IF05
|
|
FJÖL3BL05
|
Blaðamennska |
FÉLV2AF05 eða ÍSLE2MG05
|
|
FJÖL3KL05
|
Kvikmyndir og ljósmyndir |
FÉLV2AF05 eða ÍSLE2MG05
|
|
FRAN1FF05
|
Frásagnir og ferðalög |
FRAN1FR05
|
|
FRAN1FR05(FR)
|
Framhaldsáfangi |
FRAN1GR05
|
|
FRAN1GR05
|
Grunnáfangi |
Engar
|
|
FRAN2KV05
|
Kvikmyndir |
FRAN2RI05
|
|
FRAN2PA05
|
París |
FRAN1FR05
|
|
FRAN2RI05
|
Ritun og tal |
FRAN1FF05
|
|
FRUM3FR05
|
Frumkvöðlafræði |
FJÁR2FL05
|
|
FRUM3FR05
|
Frumkvöðlafræði |
FJÁR2FL05
|
|
H |
HAGF2AR05
|
Almenn rekstrarhagfræði |
STÆR2FJ05
|
|
HAGF2AÞ05
|
Almenn þjóðhagfræði |
|
|
HBFR2HE05
|
Heilbrigðisfræði |
Engar
|
|
HEIM2HH05
|
Hversdagsheimspeki |
Engar
|
|
HUGM1HU05
|
hugmyndavinna |
TEIKN1GR05
LITA1LT05
|
|
HÖNN2HA05
|
Hönnun í atvinnulífinu |
|
|
HÖNN3LV07
|
Lokaverkefni |
HÖNN2HA05
|
|
HÖNN3NS05
|
Nýsköpun |
HÖNN2HA05
HÖNS2HI05
|
|
HÖNS2HI05
|
Hönnun og iðnaður |
HÖNS1AH05
|
|
HÖNS3ST05
|
Saga textíls |
Engar.
|
|
Í |
ÍSLE1SS01
|
Stafsetning |
|
|
ÍSLE1UA05
|
Undirbúningur A |
Eingöngu fyrir nemendur sem fá D á grunnskólaprófi.
|
|
ÍSLE1UN05
|
Undirbúningsáfangi |
Fyrir nemendur sem fá C á grunnskólaprófi eða hafa klárað ÍSLE1UA05.
|
|
ÍSLE2ES05
|
Bókmenntasaga frá eddukvæðum til siðaskipta 800-1550 |
ÍSLE2MG05
|
|
ÍSLE2MG05
|
Málsaga, goðafræði, bókmenntir og ritun |
Fyrir nemendur sem hafa fengið A eða B á grunnskólaprófi eða hafa klárað ÍSLE1UN05.
|
|
ÍSLE2YL05
|
Yndislestur |
ÍSLE3SN05 eða ÍSLE3NA05
|
|
ÍSLE3BB05
|
Barnabókmenntir |
ÍSLE3SN05 eða ÍSLE3NA05
|
|
ÍSLE3NA05
|
Bókmenntasaga frá nýrómantík til aldamóta, 1903-2000 |
ÍSLE2ES05
|
|
ÍSLE3SN05
|
Bókmenntasaga frá siðaskiptum til nýrómantíkur |
ÍSLE2ES05
|
|
ÍÞRF2ÞJ05
|
Þjálfun |
Engar
|
|
ÍÞRF3ÍL05
|
Líffærafræði og íþróttameiðsl |
ÍÞRF2þj05
|
|
ÍÞRF3LS05
|
Lífeðlisfræði og skyndihjálp |
ÍÞRF2þj05
|
|
ÍÞRÓ1HR02
|
Hreyfing |
|
|
ÍÞRÓ2BA02
|
Badminton |
|
|
ÍÞRÓ2BL02
|
Blak |
ÍÞRÓ1HR03
|
|
ÍÞRÓ2BÝ02
|
Bandý |
|
|
ÍÞRÓ2DL02
|
Dansleikhús |
|
|
ÍÞRÓ2GA02
|
Ganga |
Engar
|
|
ÍÞRÓ2JÓ02
|
Jóga |
|
|
ÍÞRÓ2KK02
|
Körfuknattleikur |
|
|
ÍÞRÓ2KN02
|
Knattspyrna |
ÍÞRÓ1HR03
|
|
ÍÞRÓ2LÍ02
|
Líkamsrækt |
ÍÞRÓ1HR03
|
|
ÍÞSÞ2SR02
|
She Runs |
ÍÞRF2ÞJ05
|
|
ÍÞSÞ2SÞ02
|
Starfsþjálfun |
ÍÞRF2þj05
|
|
J |
JARÐ2JÍ05
|
Jarðfræði Íslands |
Engar.
|
|
JARÐ2JS05
|
Jarðsaga |
JARÐ2JÍ05
|
|
JARÐ2VH05
|
Veður-og haffræði |
JARÐ2JÍ05
|
|
K |
KYNJ3KY05
|
Kynjafræði |
FÉLV1if05
|
|
L |
LEIK1GR05
|
Grunnáfangi |
Engar
|
|
LEIK1LH05
|
Leikhús |
|
|
LEIK1SP05
|
Spuni |
LEIK1GR05
|
|
LEIK2BS05
|
Betra samfélag |
LEIK2SL05
|
|
LEIK2RT05
|
Rödd og texti |
LEIK1GR05 og LEIK1SP05
|
|
LEIK2SL05
|
Saga leiklistar |
LEIK1GR05 og LEIK1SP05
|
|
LEIK2SV05
|
Senuvinna |
LEIK2BS05 LEIK2RT05
|
|
LEIK3LB05
|
Leiktu betur |
Leik1sp05
|
|
LEIK3LO05
|
London |
Engar
|
|
LEIK3LS05
|
Leikstjórinn |
LEIK2SV05 LEIK3SK05
|
|
LEIK3LV05
|
Lokaverkefni |
LEIK3SK05, LEIK3LS05 og LEIK3SS05
|
|
LEIK3MA03
|
Leiklistarhátíð á Möltu |
LEIK3SK05
|
|
LEIK3SK05
|
Samsköpunaraðferðir |
LEIK2SV05 LEIK2BS05
|
|
LEIK3SS05
|
Skapandi skrif |
LEIK2LS05 og LEIK2SL05
|
|
LEIK3ST05
|
Söngur og túlkun |
LEIK2BS05
|
|
LIST2FB05
|
Frá fornöld til barrokktímabils |
Engar
|
|
LIST2NA05
|
Nýklassík til abstrakt expressjónisma |
Engar
|
|
LIST3SA05
|
Samtímalist |
Engar
|
|
LITA1LT05
|
Litafræði og tölvuvinnsla |
Enginn.
|
|
LÍFF1GÁ05
|
Grunnáfangi |
Engar.
|
|
LÍFF2LE05
|
Lífeðlisfræði |
LÍFF1GÁ05 eða 7 eða hærra á grunnskólaprófi.
|
|
LÍFF2VF05
|
Vistfræði |
LÍFF1GÁ05 eða 7 eða hærra á grunnskólaprófi.
|
|
LÍFF3EF05
|
Erfðafræði |
LÍFF2LE05
|
|
LÍFF3LE05
|
Lífeðlisfræði framhald |
LÍFF2LE05
|
|
LÍFS1SL03
|
Skólaleikni |
Engar
|
|
LJÓS2GR05
|
Grunnáfangi |
TEIK1GR05 og LITA1LT05
|
|
LÝÐH1HL02
|
Heilbrigður lífsstíll |
|
|
LÖGF3VL05
|
Viðskiptalögfræði |
FJÁR2FL05
|
|
M |
MARK2AM05
|
Almenn markaðsfræði |
Engar
|
|
MARK3MR05
|
Markaðsrannsóknir |
MARK2AM05
|
|
MÁLV2GR05
|
Grunnáfangi |
TEIK1GR05 og LITA1LT05
|
|
MÁLV3AO05
|
Akríl-og olíumálun |
MÁLV2GR05
|
|
MENN2SO05
|
Samhengi og orðræða |
Engar
|
|
MENN3SA05
|
Samtímamenning |
MENN2SO05
|
|
MÓDE2TE05
|
Teikning |
TEIK1GR05
|
|
MYND3MF05
|
Myndbygging og formfræði |
HUGM1HU05 og MÓDE2TE05
|
|
MYNL3LO05
|
Myndlist |
Allir aðrir áfangar á myndlistarsviði.
|
|
N |
NÁTV3LV05
|
Lokaverkefni |
Minnst 5 áfanga í náttúrufræði kjarnagreinum og þar af einn áfanga á 3. þrepi og LÍFF2LE05.
|
|
NÆRI2NF05
|
Næringarfræði |
LÍFF1GÁ05 eða LÍFF2LE05
|
|
P |
PRJN1PL05
|
Prjónles |
|
|
R |
RAFÍ2SH05
|
Spilun og heilsa |
ÍSLE2mg05
|
|
S |
SAGA2ÍL05
|
Íslandssaga |
ÍSLE2MG05
|
|
SAGA2MS05
|
Mannkynssaga |
ÍSLE2MG05
|
|
SAGA3HF05
|
Helförin |
SAGA2MS05
|
|
SAGA3KS05
|
Kalda stríðið |
SAGA2MS05
|
|
SAGA3ME05
|
Menningarsaga |
SAGA2MS05
|
|
SAGA3SS05
|
Stríðssaga |
SAGA2MS05
|
|
SAGA3ÚR05
|
Úkraína og Rússland |
SAGA2MS05
|
|
SÁLF3FS05
|
Félagssálfræði |
FÉLV2AF03 eða ÍSLE2MG05
|
|
SÁLF3GS05
|
Geðsálfræði |
FÉLV2AF05 eða ÍSLE2MG05
|
|
SÁLF3IS05
|
Inngangur að sálfræði |
FÉLV1if05 og ÍSLE2mg05
|
|
SÁLF3ÞU05
|
Þroska-og uppeldisfræði |
FÉLV2AF03 eða ÍSLE2MG05
|
|
SERH3BG05
|
Badminton og golf |
ÍÞRF2þj05
|
|
SERH3BK05
|
Blak og körfubolti |
ÍÞRF2þj05
|
|
SERH3JL05
|
Jóga og lýðheilsa |
ÍÞRF2þj05
|
|
SERH3KH05
|
Knattspyrna og handbolti |
ÍÞRF2þj05
|
|
SERH3KS05
|
Knattspyrna og styrktarþjálfun |
ÍÞRFÞJj05
|
|
SERH3LE05
|
Leiðsögufræði |
ÍÞRF2þj05
|
|
SERH3TL05
|
Tómstundir og leikir |
ÍÞRF2þj05
|
|
SKÚL2GR05
|
Grunnáfangi |
TEIK1GR05 og LITA1LT05
|
|
SKÚL3ÞV05
|
Þrívídd |
SKÚL2GR05
|
|
SPÆN1FF05
|
Fortíð, framtíð og ferðalög |
SPÆN1FR05
|
|
SPÆN1FR05
|
Framhald |
SPÆN1GR05
|
|
SPÆN1GR05
|
Grunnáfangi |
Engar
|
|
SPÆN2LE05
|
Lestur og hlustun |
SPÆN1FF05
|
|
SPÆN2ME05
|
Menning spænskumælandi þjóða |
SPÆN2LE05
|
|
SPÆN2SF05
|
Spánarferð |
SPÆN1FF05
|
|
STJÓ3IS05
|
Inngangur að stjórnmálafræði |
FÉLV2AF05 eða ÍSLE2MG05
|
|
STJR2ST05
|
Stjórnun |
FJÁR2FL05
|
|
STMG1HM05
|
Hreyfimynda-og myndbandatökur |
|
|
STMG1MB05
|
Myndbandagerð |
|
|
STÆR1AJ05
|
Algebra og jöfnur undirbúningur fyrir náttúrufræðibraut og viðskiptabraut |
Fyrir þá sem fengu C á grunnskólaprófi eða hafa klárað STÆR1UA05.
|
|
STÆR1HS05
|
Hagnýt stærðfræði |
Fyrir þá sem fengu C á grunnskólaprófi eða hafa lokið STÆR1UA05.
|
|
STÆR1UA05
|
Undirifjun A |
Eingöngu fyrir þá sem fengu D á grunnskólaprófi.
|
|
STÆR2FJ05
|
Föll og jöfnur |
Fyrir þá sem fengu A eða B á grunnskólaprófi eða hafa klárað STÆR1AJ05.
|
|
STÆR2TS05
|
Töluleg stærðfræði |
Fyrir þá sem fengu A eða B á grunnskólaprófi eða hafa lokið STÆR1HS05.
|
|
STÆR3DH05
|
Deildajöfnur og heildi |
STÆR3FA05
|
|
STÆR3FA05
|
Ferlarannsóknir og afleiður |
STÆR2FJ05
|
|
STÆR3HV05
|
Hornaföll og vigrar |
STÆR2FJ05
|
|
STÆR3RÚ05
|
Þrívíð rúmfræði |
STÆR3HV05
|
|
STÆR3TL05
|
Tölfræði og líkindareikningur |
STÆR2FJ05 eða STÆR2TS05
|
|
STÆR3YÁ05
|
Yfirlitsáfangi |
STÆR3DH05
|
|
STÆR4SG05
|
Stærðfræðigreining |
STÆR3DH05
|
|
T |
TEIK1GR05
|
Grunnáfangi |
Engar
|
|
TEIK2TG05
|
Teikning og grafík |
TEIK1GR05
|
|
TEXT2VA05
|
Verkstæði og aðferðir |
Engar.
|
|
TEXT3TV05
|
Textílverkstæði |
TEXT2VA05
|
|
TÍSK2TH05
|
Tískuteikning og hugmyndavinna |
Engar.
|
|
TÍSK3TF05
|
Tískuteikning og ferilmappa |
TÍSK2TH05
LITA1LT05
|
|
TÖLV2GR05
|
Grunnur í forritun |
|
|
TÖLV2UG05
|
Undistöðuþættir gagnasafnsfræða |
|
|
TÖLV3FO05
|
Forritun 2 |
TÖLV2GR05
|
|
U |
UMHV1AU05
|
Almenn umhverfisfræði |
Engar
|
|
V |
VIBS3VI05
|
Viðburðastjórnun |
FJÁR2fl05
|
|
VIÐS3LV05
|
Lokaverkefni |
20 einingar í viðskiptagreinum.
|
|
Þ |
ÞÝSK1FF05
|
Frásagnir og ferðalög |
ÞÝSK1FR05
|
|
ÞÝSK1FR05
|
Framhaldsáfangi |
ÞÝSK1GR05
|
|
ÞÝSK1GR05
|
Grunnáfangi |
Engar
|
|
ÞÝSK2BE05
|
Berlínaráfangi |
ÞÝSK1FR05
|
|
ÞÝSK2BM05
|
Bókmenntir og menning |
ÞÝSK1FF05
|
|
ÞÝSK2LV05
|
Lestur og verkefnavinna |
ÞÝSK2BM05
|
|